สแตน คอลลีมอร์ เผยความคิดส่วนตัวว่า มูรินโญ่ เกิดอาการอิจฉาคล็อปป์เป๊ปหนัก

Stan Collymore reveals his

สแตน คอลลีมอร์ อดีตแข้งแดนผู้ดี ชี้ ขณะนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ มีอาการหงุดหงิดใหเห็นบ่อยครั้งแถมยังมีความอิจฉา เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากๆ ทำให้ตัวของ เฮียมู เอง อยากจะออกจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดใจจะขาด แต่ดันติดที่เอเยนต์รอเวลาในการไล่เขาออกเนื่องจากจะได้รับเงินชดเชยนั้นเอง
สแตน คอลลีมอร์ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ เปิดประเด็นร้อนกรณีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการของทีมปีศาจแดง เกิดอาการอิจฉาตาร้อนกับผู้จักการทีมที่มีฟอร์มกำลังมาแรงอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังที่ทีมของตัวเองเล่นได้ไม่ดีอย่างที่ควรช่องที่พึ่งเปิดฤดูกาล 2018-2018
ช่วงที่ผ่านมาเรียกได้ว่าทีมของ ผีแดง เกิดความขัดแย้งกันเองเป็นระลอกๆ ทั้งตัวผู้จัดการทีม มูรินโญ่ เอง และนักเตะกองกลางที่เปลี่ยนทรงผมบ่อยที่สุด อย่าง ปอล ป๊อกบา จะเรียกว่าทั้งคู่คือไม้เบื่อไม้เมาไปแล้วก็ว่าได้ ซึ่งตัวของ ป๊อกบา เองก็มีข่าวลือหลุดออกมาว่าอยากจะย้ายทีมไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า อยู่บ่อยครั้ง
อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากสุดๆ เพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะถูกเด้งจากเก้าอี้ไปเมื่อไหร่ หลังจากที่ทำผลงานออกมาได้ย่ำแย่สุดๆ ที่พึ่งจะแพ้ให้กับทีม ไบรท์ตัน ไปด้วยสกอร์ 3 – 2
ซึ่งทาง สแตน คอลลีมอร์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวจากการคาดเดาในสถานการณ์ดังกล่าวที่เคยเกิดขึ้นกับกุนซือชาวโปรตุกีส ที่เคยคุมทีมให้กับ เรอัล มาดริด เขาได้เดินออกจากทีม เรอัลมาดริด แทบจะทุกวันที่อัดแน่นไปด้วยความโมโห และความหงุดหงิดนั้นเอง
ดังนั้นเขาคิดว่ากรณีของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็คงจะไม่ต่างกันมากเท่าไหร่นัก แถมเขายังเกิดความริษยา เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากจนเกิดการกระตุ้นให้ตัวเขาเองอยากจะลาออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เร็วสุดเท่าที่จะเร็วได้ แต่นั้นคงต้องผ่าน จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ใหญ่ของทีมปีศาจแดงก่อน แลแน่นอนว่าทางเอเยนต์ได้บอกให้เขารอโดนไล่ออกเพื่อที่จะได้รับเงินชดเชยอย่างแน่นอน
ถ้าเป็นเช่นนั้นทาง โชเซ่ มูรินโญ่ เองอาจจะต้องอำลาทีมและกล่าวว่า ผมต้องการที่จะขอเวลาพักผ่อน ที่เหมือนกับกรณีที่ กวาร์ดิโอล่า เคยทำมาก่อนจากการอำลาทีม เจ้าบุญทุ่มอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ตัดสินใจหยุดทำงานทันที อดีตนักเตะ หัวหอกทีมลิเวอร์พูล สแตน คอลลีมอร์ กล่าว

March 2024
M T W T F S S
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031